Thứ Bảy, 14 tháng 8, 2010

Khởi đầu


Nghĩ lại thì mình rất hay có những khởi đầu mới vào tầm tháng 8. Bao nhiêu năm rồi vẫn thế. Liệt kê những việc đã khởi đầu vào những tháng 8 của bao nhiêu năm qua  mới thấy là tháng 8 dường như là tháng của những sự khởi đầu.
Hôm nay chính giữa tháng 8 năm 2010, ngày đẹp, số đẹp.
Mình cũng làm luôn một khởi đầu đẹp, lập blog ở đây để kết bạn với các bác yêu sách và yêu nấu ăn rất nhiều ở xóm này.
Mong là mình sẽ được gia nhập hàng ngũ bạn của những người cùng sở thích.

4 nhận xét:

  1. Dạo này bên opera dở hơi quá nên DQ cũng "đóng đô" luôn bên blogspot này nè. Nhớ siêng về nhà này mà viết và chia sẻ với nhau nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Ti-gôn là loài hoa mà mình rất thích.

    Đang suy nghĩ xem, "Yêu tự do và Yêu biển" hay "Yêu sách và yêu nấu ăn" thì đâu là 2 điều giản dị ?

    Trả lờiXóa
  3. Ủa, đang nâu mà sao xanh nhanh vậy ? Mình cũng khoái màu xanh này lắm đấy, đã thử rồi.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa