Thứ Năm, 4 tháng 11, 2010

Sang tháng 11

Là bươc sang một tháng đối với mình luôn quan trọng hơn những tháng khác vì:
Về mặt tình cảm thì đây là tháng có nhiều sinh nhật của người thân và bạn bè nhất trong năm: bố, mẹ, chồng, các em, một vài bạn thân. Tháng này lại có ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt nam,  đâm ra có nhiều cuộc tụ tập hoặc có những câu chuyện gợi nhớ lại thầy cũ bạn cũ thời học sinh, rồi hội lớp hội trường.
Về mặt công việc thì đây là tháng rất bận rộn và mệt mỏi vì lo hoàn thành và triển khai cả đống công việc trước mắt(đúng thời gian của các hoạt động quảng cáo truyền thông trong năm), lo tổng kết công việc của năm nay và chuẩn bị lên kế hoạch cho công việc của năm sau.
Về mặt cảm xúc hoặc một số thứ liên quan như cảm thụ, cảm giác v..v.. thì tháng này thời tiết Hà nội đẹp nhất trong năm, và năm nào nó cũng mang đến cho mình một sự trầm cảm khó tả, gọi là sự trầm cảm vì thời tiết cũng được, nghĩa là mình chẳng muốn làm gì cả, chỉ muốn hoặc ngồi lì ở quán cafe ngoài trời nào đó mà ngắm người ngắm cảnh. nghĩ vẩn vơ, chụp ảnh linh tinh, viết blog, hoặc là đi đâu đó rõ xa xôi hẻo lánh yên tĩnh như Tây Bắc hoặc vùng rừng núi nào đó rồi lang thang cho hết tháng thì về.

Nói chung về mặt nào cũng phức tạp so với các tháng khác trong năm. Nên cứ bắt đầu vào tháng 11 là mình thấy nghẹt thở không chịu nổi, mong sao cho nó chóng qua!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét